Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Cho trống gõ bo giá tốt tại hà nội

Cho trống gõ bo giá tốt tại hà nội


 Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon



Có người nói rằng giá trống gõ bo cao, còn chúng tôi nghĩ đó là bình thường. Bạn thì sao?Gần đây trên một diễn đàn đã có vài bạn thắc mắc rằng tại sao giá trống gõ bo cao thế? Nhiều cửa hàng nói bán lục lạc gõ bo chất lượng giá rẻ mà giá đến cả triệu đồng, cao hơn cả những chiếc đàn ghi ta xịn. Vậy sinh viên yêu trống làm sao mà mua?

guitar hoc mon 1

Cho trống gõ bo giá tốt tại hà nội


Để trả lời thắc mắc của của các bạn chúng tôi xin giải thích như sau:
Hiện nay trống gõ bo được phân ra nhiều loại khác nhau và chúng được bán với giá từ 290 ngàn đồng đến dưới 1 triệu đồng. Tùy từng loại trống, chất liệu trống mà có mức giá khác nhau. Trống gõ bo càng đắt khi: kích thước trống lớn và chất liệu làm trống là tốt nhất.
Hầu hết các cửa hàng đều niêm yết sản phẩm với các mức giá như vậy.

guitar hoc mon 2


 Nếu như bạn đọc, khách hàng có mua phải loại trống gõ bo có mức giá cao hơn thì hãy xem lại sản phẩm mình đã mua.
Hãy kiểm tra xem:
Liệu chiếc trống bạn mua có khác gì những chiếc trống gõ bo bình thường?


guitar hoc mon 3


Khác về kích cỡ, chất lượng, xuất xứ, độ nặng, nhẹ…Bình thường trống gõ bo được làm từ da đặc biệt, viền trống gõ bo inox cao cấp hoặc gỗ tự nhiên… Và trống chỉ có những chi tiết như: mặt trống, thành trống, viền trống, chuông và các vít chỉnh mặt trống. Liệu chiếc trống gõ bo bạn mua có được bán ở những cửa hàng thông thường, hay những nơi sang trọng, mặt bàng đắt đỏ?

Cho trống gõ bo giá tốt tại hà nội

guitar hoc mon 4


Nếu bạn mua trống mặt bằng đắt đỏ thì giá trống gõ bo sẽ được cộng thêm một chút phí mặt bằng, nhân viên… Và nếu là nơi cửa hàng bình thường, thì mức giá này sẽ gần rẻ hơn một chút, gần hơn với giá gốc một chút. Mặc dù chất lượng trống có vẻ như không khác gì mấy.

guitar hoc mon 5


Liệu chiếc trống của bạn có phải hàng nhập khẩu hay sản phẩm tự sản xuất? Trống gõ bo thường được nhập khẩu tại Thái Lan, Đài Loan. Đôi khi có cả sản phẩm của Trung  Đông, Pháp, Thổ Nhĩ Kì… Nếu là sản phẩm nhập khẩu Thái Lan, Đài Loan hay sản phẩm tự sản xuất thì giá trống gõ bo không quá cao, chỉ dưới 1 triệu đồng. Còn nếu là sản phẩm phẩm nhập khẩu của các nước xa xôi, sang chảnh như: Trung Đông, Pháp, Thổ Nhĩ Kì thì mức già là trên 1 triệu là bình thường.

guitar hoc mon 6



Giờ thì bạn biết vì sao chiếc trống gõ bo mình mua lại đắt hơn rồi chứ. Đừng vội suy nghĩ  lung tung, vì những người bán hàng luôn tính toán rất kỹ khi đặt mức giá sản phẩm của công ty mình.

Cho trống gõ bo giá tốt tại hà nội

guitar hoc mon 7

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 8

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét