Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Cho thuê trống nhạc tại hà nội

Cho thuê trống nhạc tại hà nội


Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.



Hình thức cho thuê trống nhạc như thế nào?

Dịch vụ cho thuê trống nhạc là một hình thức cho thuê nhạc cụ đang khá nổi hiện nay, cùng với xu hướng chăm lo đời sống tinh thần ngày càng được quan tâm. 


Không chỉ dừng lại ở việc cho thuê mà nhiều địa điểm cho thuê trống nhạc còn cung cấp đến khách hàng những bộ trống ưng ý nếu khách hàng có nhu cầu mua.

Cho thuê trống nhạc tại hà nội

Tồn tại cả bán và cho thê trống nhạc liệu có nên?

Hầu hết các địa điểm kinh doanh nhạc cụ hiện nay đều duy trì cả bán và cho thuê nhạc cụ nói chung, bán và cho thuê trống nói riêng. Việc cùng lúc duy trì 2 hoạt động kinh doanh như vậy, liệu có thực sự mang lại hiệu quả hay ôm việc quá nhiều nhưng kết quả không như mong muốn?



Việc lựa chọn kết hợp giữa hình thức cho thuê và bán trống là một hướng đi khá hay. Bởi thứ nhất, phục vụ được đa dạng nhu cầu của khách hàng; thứ hai, không phải tất cả những người đi thuê trống đều không có đủ điều kiện mua trống nhạc; thứ ba, đưa ra cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn sẽ giúp họ đưa ra một quyết định chính xác, khách hàng hài lòng địa điểm sẽ tiết kiệm được chi phí marketing. Chính vì vậy, duy trì cả hình thức cho thuê và bán trống vừa có lợi cho cả địa điểm cho thuê, vừa có lợi cho khách hàng.

Cho thuê trống nhạc tại hà nội


Hình thức cho thuê trống nhac



Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người thuê, hầu hết các địa điểm cho thuê trống nhạc hiện nay đều duy trì 3 hình thức cho thuê chủ yếu bao gồm:
Thuê trống theo giờ: Nếu bạn có nhu cầu sử dụng trống theo giờ để tổ chức một sự kiện hay một buổi lễ kỉ niệm, thường thì mức thuê theo giờ thấp nhất trong các hình thức cho thuê.
Thuê theo ngày: Dành cho những người sử dụng trống với thời gian dài hơn, thường sử dụng cho các sự kiện lớn mang tính quy mô. Mức giá thuê trống nhạc theo ngày ở dạng tầm trung.
Thuê theo tháng: Dành cho những người sử dụng trống cho mục đích học tập, nếu tính ra thì mức thuê theo tháng sẽ rẻ hơn so với thuê từng ngày một.
Nếu bạn ở Tp.Hồ Chí Minh và có nhu cầu thuê trống nhạc tại một địa điểm uy tín, chất lượng thì có thể ghé địa chỉ số 76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh Ở đây bạn sẽ được trải nghiệm khá nhiều loại trống khác nhau, trống tự sản xuất, trống nhập khẩu. Bạn sẽ có thời gian để đưa ra một lựa chọn chính xác với sự tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên dày dặn kinh nghiệm, kiến thức chuyên ngành. Chính thái độ chăm sóc khách hàng đã lôi kéo khách  hàng tới với địa chỉ này.

Cho thuê trống nhạc tại hà nội

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét