Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại bình dương


Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại bình dương 

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội


guitar hoc mon


Trống lắc tay thu hút giới trẻ Việt Nam
Chắc ai trong chúng ta cũng từng thử, từng chơi những chiếc trống lắc tay, nhưng đó là những chiếc trống lắc đồ chơi mà khi còn nhỏ chúng ta được tiếp xúc khá nhiều. Một thời gian trôi đi trống lắc tay tưởng chừng như đi vào quên lãng, nhưng thời gian gần đây nó lại xuất hiện trở lại, mang một phong cách hoàn toàn khác và làm mê mệt bao trái tim yêu nhạc đặc biệt là giới trẻ.

guitar hoc mon 1



Nguồn gốc của trống lắc tay

Trống lắc tay hay người ta còn gọi là trống lục lạc là một loại trống gõ bo, có nguồn gốc từ Rome, Lưỡng Hà, Hy Lạp, Trung Đông và Ấn Độ. 

guitar hoc mon 2


Tại các nước này, trống lắc tay được sử dụng trong các lễ hội hoặc trong các buổi lễ của các tôn giáo. Sự sôi động, tiếng trống réo rắt sẽ làm cho âm thanh của bất kì một bản nhạc hay bài hát nào cũng trở nên lạ và hấp dẫn hơn.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại bình dương 


guitar hoc mon 3


Hình tròn là hình dạng chủ yếu của các loại trống lắc tay, khung của trống được làm bằng gỗ hoặc inox, xung quanh trống sẽ được treo những chiếc chuông. Người chơi sẽ sử dụng tay rê những chiếc chuông này để tạo ra âm thanh hoặc một tay cầm trống, một tay gõ lên mặt trống. Trống được sử dụng đệm cho các nghệ sĩ hát solo, đệm cho dàn hợp xướng hoặc tạo nền cho các điệu  múa. Tuy được sử dụng tại thế giới từ lâu, song mới thời gian gần đây trống mới xuất hiện tại Việt Nam.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại bình dương 

Yêu mến trống lắc tay của giới trẻ

guitar hoc mon 4


Chính âm thanh vui nhộn của chiếc trống lắc tay đã kéo trống đền gần hơn với giới trẻ. Tuy mới xuất hiện song trống lại nhận được sự quan tâm và tình cảm của những người yêu nhạc đặc biệt là giới trẻ. Giờ đây, trống lắc tay không chỉ được sử dụng trong các buổi biểu diễn ca nhạc lớn mà những bữa tiệc nhỏ, dã ngoại, liên hoan,…chiếc trống cũng là nhạc cụ không thể thiếu được.

guitar hoc mon 5


Độ hót tạo ra trào lưu, nhiều người tìm đến những địa điểm bán trống lắc tay để mua cho mình một cái về sử dụng, vừa là để trải nghiệm vừa để giải trí khi có tâm trạng. Trống sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời, thích hợp với mọi lứa tuổi. 

guitar hoc mon 6



Song dòng sản phẩm trống lắc tay khá đa dạng nên khi chọn mua hãy nghe kỹ những thông tin mà người bán đưa ra về đặc điểm, nguồn gốc và mức giá để lựa chọn được một chiếc trống phù hợp nhất.
Bạn cũng có thể ghé qua cuahangnhaccu.vn để tham khảo sản phẩm và thông tin nếu có nhu cầu mua trống lắc tay.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ tại bình dương 

Quý khách hàng có nhu cầu mua nhạc cụ biểu diễn, dạy học liên hệ theo thông tin:     

guitar hoc mon 7

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar.

Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 8

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm.

(Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)


Website: lophocnuhong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét