Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Cho thuê tiêu gỗ tại quận 11

Cho thuê tiêu gỗ tại quận 11


Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban organ cu


Cho thuê tiêu gỗ tại quận 11


Tiêu gỗ giá rẻ   “Khi nghe nhạc con nhẹ nhàng hơn
Khi nghe nhạc con là dòng sông, con là cánh đồng”
Lời của ca khúc “Ba kể con nghe” thật sự là những giai điệu đi sâu vào lòng người. Quả thật, hiếm ai trên đất nước này khi lớn lên lại không được nghe những lời ru của ngọt ngào của mẹ. Âm nhạc nuôi dưỡng tâm hồn những người con đất Việt ngay từ thuở ấu thơ. Đôi khi là vài câu dân ca, đôi khi là vài câu quan họ, hay đôi khi là một bản ghi ta không lời, hay một bản tình ca quê hương bằng tiêu… cũng đã đủ để ta nhớ về một thời thơ bé.

mua ban organ cu 1


Đến với Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng hôm nay, chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn đọc một nhạc cụ gắn liền tuổi thơ, đó chính là chiếc Tiêu gỗ giá rẻ.

Tiêu gỗ giá rẻ dài 23cm và đường kính ống là 2,5cm. Chiếc tiêu được làm hoàn toàn bằng gỗ cẩm lai. Đây cũng là nguyên liệu mà chúng tôi dày công nghiên cứu và tìm hiểu, chất gỗ khá tốt và khó bị ẩm. 

mua ban organ cu 2



Đồng thời, gỗ không quá cứng nên với những trường hợp rơi rớt ngoài ý muốn tiêu ít bị hư hỏng.Tiêu được sơn phủ màu nâu, ngoài ra có một chi tiết nhỏ cũng đáng được nhắc đến ở đây chính là tiêu có gắn dây treo ở phần đầu.

Cho thuê tiêu gỗ tại quận 11

Tiêu được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng .
mua ban organ cu 3


Âm nhạc có tác dụng kích thích sóng não rất tốt đối với con người. Những bản nhạc có giai điệu và tiết tấu nhanh thường giúp cho đầu óc con người tỉnh táo hơn, năng động và nhạy bén hơn khi xử lý các tình huống diễn ra trong cuộc sống. Khi nghe một bản nhạc sôi động, yêu thích, não bộ trở nên hưng phấn khiến cho con người có thể làm việc đạt hiệu quả cao hơn hẳn bình thường. 
mua ban organ cu 4


Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến với Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng của chúng tôi để chọn cho mình một nhạc cụ phù hợp. Bên cạnh đó,chúng tôi còn có các khóa học chơi đàn guitar, đàn piano, chơi trống… và cho thuê nhạc cụ.

Cho thuê tiêu gỗ tại quận 11

mua ban organ cu 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

mua ban organ cu 6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com
          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét