Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Cho thuê tiêu bát khổng tp,hcm

Cho thuê tiêu bát khổng tp,hcm 



Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban organ cu


Cho thuê tiêu bát khổng tp,hcm 

Tiêu Bát khổng xanh  của cửa hàng chúng tôi được nhập khẩu từ Đài Loan. Nền âm nhạc Trung Hoa rất phát triển và có nhiều tác phẩm âm nhạc hay được ưa chuộng trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam. Những tác phẩm âm nhạc mang âm điệu buồn và sâu lắng sẽ rất hợp với cây động tiêu. Đến với Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng bạn sẽ được tham khảo nhiều hơn về các dòng Tiêu Bát khổng xanh .

mua ban organ cu 1


Người ta lựa chọn kỹ lưỡng những ống trúc có thân thẳng tắp, thân trúc không quá mềm và cũng không quá cứng để làm thân Tiêu Bát khổng xanh.
Kích thước đúng chuẩn của cây tiêu này là dài 81,5cm và đường kính 3cm.
 Sau khi chọn được những ống trúc đúng chuẩn nhất, người ta chia đoạn trúc này thành 3 phần dài ngắn khác nhau. Giữa các khúc tiêu có các khớp nối đơn để dễ tháo lắp tiêu, từ đó dễ bảo quản và vân chuyển hơn. Ngoài ra các khớp này còn giúp hiệu chỉnh âm thanh sao cho âm thanh nghe êm nhất.

mua ban organ cu 2


Vì được làm hoàn toàn bằng trúc nên tiêu bát khổng có màu xanh lá tươi mát và tràn đầy sức sống.
Tiêu được sản xuất tại Đài Loan.
Nhạc cụ này được nhập khẩu trực tiếp tại Đài Loan và có bán tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.

Cho thuê tiêu bát khổng tp,hcm 

Từ lâu, âm nhạc được xem là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Âm nhạc không những làm cho con người ta vơi đi nỗi buồn, giải tỏa muộn phiền mà còn mang lại niềm vui cho con người.

mua ban organ cu 3


Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng chính là nơi tiếp thêm nguồn lực để âm nhạc đến với mọi nhà. Tại đây chúng tôi có bán nhiều dòng nhạc cụ từ truyền thống đến hiện đại. Ngoài ra, chúng tôi còn có các khóa dạy chơi đàn guitar, đàn piano, chơi trống… và cho thuê nhạc cụ.

Cho thuê tiêu bát khổng tp,hcm 

mua ban organ cu 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

mua ban organ cu 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com
           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét