Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Cho thuê mõ cóc tại tân bình

Cho thuê mõ cóc tại tân bình 


Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban organ cu

 Cho thuê mõ cóc tại tân bình 

Trong đời sống người dân Việt Nam xưa, mõ được dùng là nhiệm vụ thông báo tin tức của làng, xã. Tại mỗi vùng sẽ có một người phụ tránh nhiệm vụ này và thường được gọi là anh mõ hoặc thằng mõ. Vào mỗi lúc làng có việc hoặc những sự kiện đột xuất cần đưa tới cho người dân thì anh mõ sẽ vừa đi vừa gõ mõ tại khắp các con đường trong làng để tất cả mọi người đều biết.

mua ban organ cu 1

Cho thuê mõ cóc tại tân bình 


Nhắc đến mõ nhiều người nghĩ ngay đến mõ để dùng trong chùa tuy nhiên mõ cũng có rất nhiều loại khác như mõ làng, mõ con cóc, mõ trâu... Khi gõ người đánh dùng một cái dùi tác động lực vào thân mõ khiến mõ phát ra âm thanh. 

mua ban organ cu 2


Được làm từ gỗ cứng do đó âm thanh mõ hơi trầm, giòn, vang xa. Mõ con cóc tại cơ sở sản xuất nhạc cụ Nụ Hồng mô phòng hình dạng con cóc với nhiều kích thước khác nhau bao từ loại lớn 14cm x 9cm x 7cm đến loại nhỏ 10cm x 7cm x 5cm. Với chất liệu gỗ tự nhiên, sơn bóng giúp mõ tại Nụ Hồng có độ bền cao, cho âm thanh tốt không bị thay đổi sau một thời gian dài sử dụng.



Cho thuê mõ cóc tại tân bình 

mua ban organ cu 3

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

mua ban organ cu 4

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét