Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ bình thạnh

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ bình thạnh 



Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.



guitar hoc mon


Làm sao để tự học cách chơi trống gõ bo đơn giản, dễ nhớ?
Đến lớp dạy chơi trống gõ bo tốn rất nhiều thời gian, vì thế bạn quyết định tự học chơi loại trống này. Nhưng làm sao để tự học trống bây giờ?Tự học chơi trống gõ bo cơ bản không phải là ý kiến tồi. Bạn có thể tự mày mò và khám phá được nhiều thứ và chúng được ghi nhớ rất lâu trong não bộ của bạn mà không nhanh quên như khi học thầy.


guitar hoc mon 1



Chơi trống gõ bo cơ bản không hề khó, nếu bạn chăm chỉ thì việc chơi trống thành thạo chỉ là vấn đề thời gian.
Bạn muốn tự học cách chơi trống gõ bo đơn giản, dễ nhớ, có thể làm theo một số bước sau đây:Chuẩn bị một chiếc trống thật tốt cho mình

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ bình thạnh 


Trống gõ bo mới, chất lượng cao sẽ giúp bạn tự học và thực hành dễ hơn. Lưu ý: rất nhiều người có quan niệm tập trống thì phải tập đồ cũ, để khi hỏng mới không tiếc.


guitar hoc mon 2


 Điều đó hoàn toàn sai, trống gõ bo cũ chỉ giúp được bạn khoản tiết kiệm chi phí, nhưng khiến việc học của bạn bị sai lệch, chậm chạp và không mấy hiệu quả.
Trống gõ bo cũ thường đã qua tay, đã được chỉnh sửa để phù hợp với cách chơi của một người nào đó. Nếu bạn sử dụng nó, là phải thay đổi sao cho đúng ý mình. Nhiều khi không thể thay đổi, phải học theo cách của họ, vừa khó vừa bất tiện.


guitar hoc mon 3


Không kể trống cũ không được tốt, có thể hỏng vài chỗ, điều đó gây cản trở cho việc học của bạn.Tự gõ và cảm nhận trống
Trước khi bắt chước hãy học từ một người nào đó, hãy tự mày mò và khám phá chiếc trống gõ bo của mình trước. Cảm nhận xem chiếc trống này chơi sẽ như thế nào: gõ nhẹ ra tiếng gì, gõ mạnh ra tiếng gì? Gõ trống kèm theo lắc chuông âm thanh phát ra có hay không?


Cho thuê trống gõ bo giá rẻ bình thạnh 

guitar hoc mon 4

Sự cảm nhận này sẽ là bước đệm giúp bạn có những kiến thức, hiểu cơ bản về trống. Để đến khi tập trống thật quen tay mà không bị bỡ ngỡ, đau tay. Điều chỉnh  mặt trống cũng rất dễ dàng hơn.Mở video youtube và học theo. Tự học thì học theo video có sẵn là tốt nhất. Trên youtube có rất nhiều video dạy chơi trống gõ bo. Hãy tìm những video đó mà học theo.


guitar hoc mon 5



Lưu ý: có những video chỉ vài chục giây, có những video vài phút… bạn đừng chọn video quá ngắn, mà hãy học theo những video vài phút. Vì ở đó người ta mới dạy cho bạn cách chơi đủ một bài hoàn chỉnh, mà không bị ngắt quãng, để bạn phải tự mày mò sáng tạo những đoạn sau. Luyện tập thật nhiều. Hãy luyện tập thật nhiều mỗi lúc rảnh rỗi để không quên động tác và chơi trống gõ bo hay hơn.

Cho thuê trống gõ bo giá rẻ bình thạnh 

guitar hoc mon 6

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon  6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com                                       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét