Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Cho thuê phách tại tp.hcm

Cho thuê phách tại tp.hcm


Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban organ cu

Cho thuê phách tại tp.hcm


Phách là nhạc khí tự thân vang, xuất hiện trong nhiều thể loại ca, múa nhạc ở Việt Nam từ rất lâu đời. Nhiệm vụ của Phách là giữ nhịp cho dàn nhạc, người hát hoặc múa. Nhịp của Phách đơn giản trong cải lương, nhưng phức tạp và biến tấu trong những dàn nhạc sân khấu. Loại Phách đề cập trong bài này là loại dùng trong Ca Trù/Hát Ả Đào.

mua ban organ cu 1

Cho thuê phách tại tp.hcm


Nằm trong nhạc cụ cổ truyền Thanh Phách xuất hiệu nhiều trong các thể loại ca múa nhạc Việt Nam từ xưa. Nhiệm vụ chính là giữa nhịp cho toàn bộ dàn nhạc, người múa hoặc hát. Nhịp của phách ban đầu rất đơn gian nhưng dần dần biến tấu cho phù hợp những dàn nhạc sân khấu.

mua ban organ cu 2


Phách có nhiều tên gọi khác nhau: trong Cải Lương và Dàn nhạc Đờn Ca Tài Tử Phách là Song Loan, trong Hát Xẩm Phách gọi là Sênh Sứa/Cặp Kè... Bộ phách bao gồm có bàn phách, tay phách cấu tạo đơn giản. Bàn phách thông thường có


Cho thuê phách tại tp.hcm

mua ban organ cu 3

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

mua ban organ cu 4

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com                                       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét