Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Cho thuê song lang giá rẻ tp,hcm

Cho thuê song lang giá rẻ tp,hcm


 Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


mua ban organ cu


Cho thuê song lang giá rẻ tp,hcm

Song Loan, hay Song Lang, là một loại nhạc cụ họ tự thân vang chi gõ đặc trưng của người Việt. Tất cả nhạc công trong dàn nhạc đều phải nghe theo tín hiệu Song Loan của người nhạc trưởng để giữ trường canh tiết tấu cùng với báo hiệu trước khi kết thúc một giai điệu trong một chương trình diễn tấu. Cùng Cửa hàng nhạc cụ nụ hồng  tìm hiểu về Song loan có cẩn để thấy thêm yêu hơn nền âm nhạc dân tộc của nước ta nhé!

mua ban organ cu 1

Song loan có cẩn có màu nâu là chủ đạo.
Gỗ được chọn làm phần mõ và sắt được dùng để làm phần thân của Song loan. Khi sử dụng Song loan người ta dùng tay hoặc chân đập vào dùi gõ, dùi gõ đập vào song loan tạo ra âm thanh... 
mua ban organ cu 2


Song loan được sử dụng để cầm nhịp trong nhạc tài tử Nam Bộ, trong dàn nhạc sân khấu cải lương và trong ca huế.
Song loan có cẩn có đường kính mõ 6,5cm và dài 14cm.

Cho thuê song lang giá rẻ tp,hcm

Đây là nhạc cụ có xuất xứ tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.
 Song loan là một biểu trưng trong dàn nhạc tài tử  cải lương, nó có vai trò rất quan trọng trong việc giữ trường canh cho các nhạc cụ khác theo đó mà giữ tiết tấu nhịp điệu của mình trong hòa tấu .

mua ban organ cu 3


 Tất cả các nhạc công phải hướng theo tín hiệu song loan mà giữ trường canh tiết tấu theo nhạc trưởng (người giữ song loan) và báo hiệu để kết thúc một giai điệu.

Cho thuê song lang giá rẻ tp,hcm


Ý thức được sứ mệnh của chính mình Cửa hàng nhạc cụ nụ hồng luôn đầu tư nghiêm túc cho mọi sản phẩm sản xuất tại chính cửa hàng.

mua ban organ cu 4

 Không chỉ dừng lại ở các nhạc cụ được yêu thích nhất hiện nay của giới trẻ chúng tôi còn đầu tư về các dòng nhạc cụ truyền thống, chẳng hạn như Song loan có cẩn. Song song đó, cửa hàng còn cung cấp các lớp học chơi trống, chơi đàn…và cho thuê các nhạc cụ.

Cho thuê song lang giá rẻ tp,hcm

mua ban organ cu 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

mua ban organ cu 6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét