Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Cho thuê trống lắc tay giá tốt tại quận 4

Cho thuê  trống lắc tay giá tốt tại quận 4


Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon



Những tính năng nổi bật của trống lắc tay

Cấu tạo của trống lắc tay: Trống lắc tay là loại nhạc cụ được thiết kế gọn nhẹ từ 3 bộ phận chính:Phần mặt trống lắc tay: Đây là bộ phận quan trọng nhất của một chiếc trống lắc tay, âm thanh tiếng trống có hay không đều phụ thuộc vào chất liệu làm mặt trống. Mặt trống có thể được thiết kế từ da cao cấp, hoặc cũng có thể từ innox.

guitar hoc mon 1


 Mặt trống sử dụng chất liệu mica sẽ căng đều qua khung, để khi người chơi dùng dùi trống, hoặc cùi trỏ tay, …gõ vào mặt trống thì sẽ phát ra những âm thanh khác nhau, tùy thuộc vào cách chơi của mỗi người để tạo ra các tiếng trống tuyệt vời.

Cho thuê  trống lắc tay giá tốt tại quận 4

guitar hoc mon 2


Bộ phận tiếp theo đó chính là khung trống lục lạc: Tùy thuộc vào
 mỗi loại trống lắc tay khác nhau, mà bộ phận khung trống lục lạc được thiết kế từ các chất liệu khác nhau. Với loại trống lắc tay gỗ thì bộ phận này được làm từ gỗ, còn với loại trống lắc tay inox thì sẽ được làm từ inox.

guitar hoc mon 3



 Phần lớn các cửa hàng trên thị trường đều bán trống lắc tay inox, bởi vì loại trống này sẽ có độ bền cao hơn và tiếng trộng tuyệt vời hơn các loại khác.Cuối cùng là bộ phận vòng tròn nhỏ quanh trống, bộ phận này có tác dụng chính là phát ra âm thanh, khi người chơi gõ vào mặt trống hoặc rê tay thì bộ phận này sẽ giúp cho bầu không khí thêm phần sôi động và vang dội hơn

Cho thuê  trống lắc tay giá tốt tại quận 4

Một số tính năng nổi bật của trống lắc tay

gitar hoc mon 4



Dễ chơi: Trống lắc tay là một trong những nhạc cụ dễ chơi nhất,
 không kén người chơi, từ già trẻ, trai gái, trẻ em đều có thể chơi trống lắc tay. Người chơi chỉ cần dùng dùi trống hoặc có thể dùng tay gõ vào mặt trống để phát ra tiếng trống. Để trở thành người chơi chuyên nghiệp thì bạn cũng không cần mất quá nhiều thời gian, bạn chỉ cần học một vài tháng là có thể chơi được trống này.

guitar hoc mon 5


Dễ dàng di chuyển: Loại trống lắc tay được thiết kế khá đơn giản và gọn nhẹ, giúp bạn có thể dễ dàng xách đi bất cứ nơi đâu, hầu hết đều có kích thước vừa và nhỏ nên kể cả đối tượng trẻ em cũng dễ dàng di chuyển chiếc trống này.Nếu bạn là người đam mê ca hát, âm nhạc và các nhạc cụ thì hãy đến với cuahangnhaccu.vn, nơi đây chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm nhạc cụ, bán trống lắc tay đa đạng về mẫu mã, kích thước, được nhập khẩu chính hãng  từ nước ngoài. Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ thì bạn hãy liên hệ với chúng tôi.

Cho thuê  trống lắc tay giá tốt tại quận 4

guitar hoc mon 6

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 7

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét