Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Cho thuê trống cơm tại tp,hcm

Cho thuê trống cơm tại tp,hcm 


Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon

Cho thuê trống cơm tại tp,hcm 

Trống cơm giá rẻ tại quận gò vấp hcm
Có lẽ đã có những người trong chúng ta từng hỏi “ Không biết giờ còn ở đâu bán trống cơm không nhỉ”. Trống cơm xuất hiện trong tuổi thơ của tất cả chúng ta, từ những bài ca dao, hát đối, cùng với “ con xít”, “ con nhện”. Bên cạnh những loại trống trong dàn guitar điện, thì trống cơm giá rẻ, chất lượng tuyệt vời được bán rất nhiều tại các cửa hàng nhạc cụ Thành Phố Hồ Chí Minh.


guitar hoc mon 1


Nguồn gốc của trống cơm cũng khá đặc biệt, xuất hiện ở Việt Nam vào đời nhà Lý. Cùng với việc lấy cơm nghiên nát trét vào giữa mặt trống để thuận tiện cho việc định âm. Trống cơm là tên gọi ra đời từ đó. Hình dạng trống cơm cũng mang những nét chung của loại trống.

Cho thuê trống cơm tại tp,hcm 

guitar hoc môn 2


Mỗi chiếc trống có hai mặt trống hình tròn, bịt da. Thêm vào đó là những họa tiết đường viền buộc bằng những sợi mây và da ( những cấu tạo đặc trưng của một loại nhạc cụ dân tộc). Không chỉ dừng ở đó, trống còn có thể  dùng tre đóng đường viền vào tang trống. Cơm trét được sử dụng phải là cơm nóng. Tên gọi 2 mặt cũng khá độc. Mặt trầm chính là mặt thổ, mặt cao là mặt kim. Với việc dùng da trâu để bọc trống cơm thì đây chính là một lựa chọn lý tưởng cho người chơi. Trống cơm bọc da trâu được bán ở cửa hàng nhạc cụ tại TP.HCM .

guitar hoc mon 3


Âm thanh trống lại khéo mang lại cho người ta cảm giác man mác buồn, có chút vọng cổ. Âm thanh của trống tùy thuộc vào việc trét cơm lên trống. Người ta chơi trống bằng cách dùng dây da quàng cổ và đặt trống ngang trước bụng. Tay trái vỗ vào mặt thổ kết hợp với mặt kim được tác động bởi tay phải để phát ra âm trầm.
Âm thanh trống cũng như các loại nhạc cụ luôn kích thích trí tò mò của các bạn. Hãy đến ngay với chúng tôi!

Cho thuê trống cơm tại tp,hcm 

guitar hoc mon 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com                                          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét