Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Cho thuê kèn saxophone tại hà nội

Cho thuê kèn saxophone tại hà nội 



Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban organ cu




Hẳn là các bạn đều đã nghe qua những giai điệu trầm bổng, mê mẩn bao trái tim người yêu nhạc qua tiếng kèn Saxophone đầy quyến rũ. Giờ đây, khi chính các bạn là những người nghệ sĩ, là người khiến bao trái tim rung động bằng chính những cây Saxophone tuy giá rẻ nhưng chất lượng luôn được đảm bảo.
Saxophone được chia ra làm 3 loại với những hình dáng, giai điệu phù hợp với người yêu nhạc:

mua ban orga cu 1


Sopranino saxophones: thuộc vào loại hiếm trong dòng Saxophone. Chúng là loại nhỏ nhất trong gia đình Saxophone.Thân kèn thẳng và có hình dáng tương đối giống với loại kèn Clarinet bằng đồng. Với đặc trưng là âm thanh cao thì cây Sopranino Saxophone thường được các nhà biểu diễn chuyên nghiệp sử dụng trong dàn nhạc giao hưởng.

mua ban organ cu 2


Soprano: chiều cao khoảng 65 cm, hình dáng thẳng cùng với những đoạn cong (trông giống như loại Alto Saxophones nhỏ).
Tenor Saxophone : được đánh giá là 1 kiệt tác giai điệu hoàn hảo, cùng với kích thước 140 cm! Chúng tạo ra những âm thanh tuyệt vời, mê hoặc và hầu hết những người chơi Saxophone chuyên nghiệp đều không thể cưỡng lại với âm thanh của Tenor.
Baritone Saxophone : chiều dài khoảng 220 cm, thật sự xứng danh “ người khổng lồ” trong dòng họ nhà Saxophone. Tất nhiên, chúng cũng đòi hỏi người chơi phải có những kỹ thuật cơ bản nhất định về Saxophone. 

mua ban organ cu 3


Do đó khuyến cáo nó không phải là loại dành cho những người mới chơi. Baritone còn được miêu tả là "the sexiest sound in the world".
Trên thị trường hiện nay, Saxophone rất đa dạng về mẫu mã, và nguồn gốc, đa phần chúng được nhập từ Trung Quốc, qua có đường tiểu ngạch, lậu nên chất lượng không được đảm bảo. Tại của hàng Nụ Hồng chúng tôi, bạn có thể dễ dàng chọn được một cây Saxophone giá rẻ, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng, kèm theo đó là chế độ bảo hành nhanh gọn và ưu đãi cho khách hàng.

mua ban organ cu 4


Không cần phải đi quá xa, ngay tại những cửa hàng nhạc cụ bán Saxophone tại Tp.HCM, luôn có sẵn đáp ứng nhu cầu của bạn. Những cây Saxophone không những chất lượng tuyệt vời mà giá rẻ luôn có sẵn.

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ

mua ban organ cu 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét