Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ quận 3

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ quận 3



Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


guitar hoc mon



Một số loại trống lắc tay nổi bật –lopnhacnuhong.com


Trống lắc tay hay còn được gọi là trống gõ bo, đây là một trong
 những nhạc cụ mới có tại Việt Nam, nên đang thu hút được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và đam mê loại trống này. Mặc dù là sản phẩm mới nhưng trên thị trường hiện nay đã có rất nhiều nơi bán trống lắc tay, vì thế các bạn trẻ không khó khăn để mua được những loại trống lắc tay mới.

guitar hoc mon 1


Trống lắc tay vừa có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ nhàng, vì thế những người chơi có thế dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu để biểu diễn, để giao lưu với nhóm bạn bè, …Để tạo ra được tiếng trống vang dội và sôi nổi thì người chơi cần dùng dùi trống để gõ vào mặt trống, hoặc có thể rê trống tùy thuộc vào giai điệu của bản nhạc, đôi khi người chơi có thể  dùng các bộ phận cơ thể để tạo ra tiếng trống, chẳng hạn như: đầu gối, cùi trỏ, cổ tay để gõ vào mặt trống.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ quận 3


Vậy trống lắc tay gồm những loại nào?

guitar hoc mon 2


Trống lắc tay gỗ: Sở dĩ gọi là trống lắc tay gỗ bởi vì được thiết kế 
chủ yếu từ chất liệu gỗ, mặt trống có dạng hình tròn và được bao bọc bởi da cao cấp. Trống lắc tay hoạt động không phụ thuộc vào điện năng, bạn chơi chỉ cần gõ vào mặt trống tức thì sẽ phát ra tiếng trống, vì thế đây là loại nhạc cụ không kén người chơi và dễ lấy được sự đam mê của nhiều bạn trẻ yêu thích âm nhạc. 

guitar hoc mon 3


Thông thường những loại trống lắc tay gỗ có mức giá chỉ từ 290.000 VNĐ – 800.000 VNĐ, nên rất phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên và kể cả trẻ em.

Cho thuê trống lắc tay giá rẻ quận 3

Trống lắc tay Inox: Loại trống này được thiết kế toàn bộ từ inox có
 màu trắng sáng, mang lại sự sang trọng hơn hẳn so với loại trống lắc tay gỗ, thường được sử dụng trong các dàn nhạc chuyên nghiệp, hoặc các show diễn lớn.

guitar hoc mon 4


 Chúng ta đều biết rằng, chất liệu inox có độ bền rất cao và có khả năng chịu nhiệt tốt. Vì thế, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ yêu thích nhạc cụ và có mong muốn trở thành người chơi trống chuyên nghiệp.

guitar hoc mon 5


Lopnhacnuhong.com  tại thành phố Hồ Chí Minh đã và đang bán trống lắc tay chính hãng, chất lượng cao với rất nhiều mức giá khác nhau, cam kết mức giá nơi đây tốt nhất trên thị trường, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện của các bạn để mua được loại trống lắc tay phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0982.013.406 – 0918.469.400  để được báo giá chính xác nhất và để được tư vấn chi tiết hơn.


Cho thuê trống lắc tay giá rẻ quận 3

guitar hoc mon 6

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

guitar hoc mon 7

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét