Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Cho thuê song lang tại gò vấp

Cho thuê song lang tại gò vấp 

 Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


mua ban organ cu

Cho thuê song lang tại gò vấp 


Như chúng ta đã biết, dòng nhạc Ngũ cung có từ rất lâu đời trong dân gian nước ta. Nhạc Lễ từ dân gian tự phát, sau đó các vua chúa tổ chức thành qui củ, đưa vào cung đình. Song Loan Gía Rẻ, là một trong những nhạc cụ nằm trong bộ gõ.Trong hệ thống nhạc lễ, thì Song loan là một loại nhạc cụ thứ yếu. 

mua ban organ cu 1


Nhưng từ khi nhạc tài tử xuất hiện, thì song loan được cơ cấu trong dàn nhạc tài tử cải lương. Nó là một nhạc cụ có chức năng và vai trò rất quan trọng. Có nghĩa là, mỗi nhạc cụ trong dàn nhạc là do một nhạc công đảm trách, còn song loan thì không cố định, bất cứ nhạc công nào cũng có thể sử dụng nó, nhưng phải là người có năng lực chỉ huy dàn nhạc, tức là nhạc trưởng.

mua ban organ cu 2


 Cùng Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng tìm hiểu về nhạc cụ Song loan giá rẻ  của chúng tôi nhé! Song loan giá rẻ được thiết kế bằng chất liệu gỗ và sắt. Nhờ vậy mà âm thanh của song loan có cao độ lớn và âm vực rộng vang rất xa, không cần qua hệ thống khuếch đại mà từ xa ta có thể nghe rõ hơn các nhạc cụ khác trong dàn nhạc tài tử – cải lương. Nó có tần số cực lớn, theo một chuyên gia vật lý đánh giá, khả năng tần số của nó trên 3.000 MHz. Thật bất ngờ đúng không ạ!

Cho thuê song lang tại gò vấp 

mua ban organ cu 3


Song loan giá rẻ có chiều dài 14cm và đường kính mõ là 6,5cm.
 Nhạc cụ này được phối tông màu tự nhiên nâu đen, kèm theo đó là họa tiết văn hoa được thiết kế khá đẹp mắt và tinh xảo.
 Chiếc song loan này được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.

mua ban organ cu 4


Song loan giá rẻ  là một biểu trưng trong dàn nhạc tài tử cải lương, nó có vai trò rất quan trọng trong việc giữ trường canh cho các nhạc cụ khác theo đó mà giữ tiết tấu nhịp điệu của mình trong hòa tấu. Nếu bạn thực sự là một người đam mê cải lương thì ắc hẳn bạn nên sở hữu một chiếc Song loan , một sản phẩm tiêu biểu của Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng. Ngoài ra, cửa hàng còn có các khóa học chơi đàn, chơi trống… và cho thuê nhạc cụ nhằm phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.

Cho thuê song lang tại gò vấp 

mua ban organ cu 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

mua ban organ cu 6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com                                           

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét