Thứ Bảy, 15 tháng 7, 2017

Cho thuê song loan giá rẻ quận 3


 Cho thuê song loan giá rẻ quận 3


Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban organ cu


Cho thuê song loan giá rẻ quận 3

Với phương châm Sinh ra là để phục vụ, Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn ý thức được việc cần nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Chúng tôi mang đến nhiều sự lựa chọn cho tất cả các dòng nhạc cụ truyền thống hay hiện đại.

mua ban organ cu 1

 Hôm nay, cửa hàng sẽ giới thiệu chi tiết về Song loan gò vấp . Hi vọng rằng qua đó bạn sẽ hiểu được vì sao trong giới cải lương tôn vinh Song loan như “Tổ”.

Cho thuê song loan giá rẻ quận 3

mua ban organ cu 2


 Song loan gò vấp có kích thước mõ lớn hơn một vài dòng song loan khác với đường kính mõ 9cm và dài 12cm. Song loan có hình dáng bé nhỏ nhất so với các nhạc cụ khác, một mảnh gỗ tròn chưa bằng miệng chén, được xẻ miệng sâu vào thân khoảng 1/3 để thoát âm, có cần gõ bằng sừng trâu uốn mỏng hoặc lá thép có độ co bật, trên đầu cần có gắn miếng gỗ nhỏ để gõ xuống thân của nó, tạo ra tiếng kêu – âm thanh “Cốp ! Cốp !”.

mua ban organ cu 2

 Cũng giống như các song loan khác, nhạc cụ này được làm từ gỗ và sắt. Sử dụng song loan người đờn diễn tấu tự tin một cách độc lập, phóng túng ngón đờn chữ nhạc một cách bay bướm, người ca thể hiện cảm xúc qua ca từ đi vào tâm trạng nhân vật hoặc sử dụng kỹ thuật luyến láy, lạng lách mà không lo ngại chênh nhịp.Song loan gò vấp  có tông màu gỗ và màu đen.
Cho thuê song loan giá rẻ quận 3
Nhạc cụ được gia công tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.

mua ban organ cu 3

Song loan gò vấp có hình dáng bé nhỏ nhất so với các nhạc cụ khác nhưng âm thanh của nó lại có cao độ lớn nhất và âm vực rộng vang rất xa. Có thể nói song loan là nền tảng của nhịp điệu cho cả nhạc và ca, nhất là các bản ngắn trong cải lương “ca nói” của các diễn viên đạt yêu cầu là nhờ có tính hiệu của song loan.

mua ban organ cu 4

 Với một thị trường giải trí đầy rẫy thông tin không chính thống thì yêu thích một thể loại kén người nghe như cải lương là điều không phải dễ, và nếu đã yêu thích cải lương đến thế thì bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng của chúng tôi nhỉ. Bên cạnh đó, cửa hàng luôn có sẵn các lớp dạy chơi đàn piano, chơi đàn organ, chơi đàn guitar… và cho thuê các dòng nhạc cụ với giả cả phải chăng.

Cho thuê song loan giá rẻ quận 3

mua ban organ cu 5

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

mua ban organ cu 6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com

                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét