Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Cho thuê trống cơm giá rẻ nhất gò vấp

Cho thuê trống cơm giá rẻ nhất gò vấp

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

guitar hoc mon

Trống cơm thiếu nhi tại tphcm
Trống cơm là một nhạc cụ được rất nhiều người yêu mến, từ người lớn cho đến trẻ nhỏ. Nhưng nhiều người không biết trống cơm có nguồn gốc như thế nào. Hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu qua về nhạc cụ này.

guitar hoc mon 1

Vào đời nhà Lý khoảng thế kỷ thứ X thì xuất hiện trống cơm. Đây là một nhạc cụ vô cùng vô cùng đặc biệt. Đó là trước khi đánh trống thì người ta lấy cơm nghiền nát và trét vào giữa mặt trống ở hai đầu nhằm định âm trống, hơn nữa còn giúp tiếng trống êm ái hơn nhiều.

Cho thuê trống cơm giá rẻ nhất gò vấp

guitar hoc mon 2

Trống cơm thiếu nhi giá rẻ được bán nhiều ở thành phố Hồ Chí Minh với nhiểu kích cỡ khác nhau. Nhưng nhìn chung cấu tạo trống cơm không khác biệt nhau là mấy.Trống cơm thiếu nhi chất lượng có 2 mặt trống hình tròn đều nhau với đường kính từ 15 đến 17 cm. Trên mặt trống cũng được bịt da như các loại tròn thường đánh khác. Đai trống cơm giá rẻ là những sợi mây hay da kéo từ đầu trống này sang đầu trống kia và có tác dụng chỉnh độ căng da ở giữa hai mặt trống. 
guitar hoc mon 3


Tang trống là hình tròn ống gỗ dài từ 56-60 cm có hai đầu khum lại, trong khi đường kính tang trống ở đoạn giữa là lớn nhất. Tùy người sử dụng mà trống cơm thiếu nhi chất lượng có thể để mộc hoặc sơn màu như đỏ hoặc vàng,..
Nhiều nơi như trống cơm thiếu nhi thành phố Hồ Chí Minh thì có cả trống cơm với đường viền đóng bằng đinh tre vào tang trống. Hai đầu trống cũng trét cơm để định âm thanh. Nhét càng nhiều cơm thì âm thanh càng trầm. Âm trầm này gọi là mặt thổ, mặt cao thì gọi là mặt kim.
guitar hoc mon 4


Cho thuê trống cơm giá rẻ nhất gò vấp

Trống cơm được thiết kế để hai mặt trống cách nhau quãng năm đúng. Khi xem các em thiếu nhi biểu diễn trống cơm thì chúng ta sẽ thấy âm thanh trống cơm rất vang và rộn ràng, sôi nổi. Nhưng thực chất là trống cơm có thể diễn đạt được cả tình cảm buồn và sâu sắc.
guitar hoc mon 5


Trống cơm thiếu nhi chất lượng biểu diễn không khó, chỉ cần đeo trống quàng qua cổ, trống để trước bụng và dùng tay gỗ vào 2 mặt trống. Mỗi tay gõ vào một mặt kim và mặt thổ khác nhau mà tạo ra âm thanh trầm bổng xen kẽ. Trống cơm được dùng nhiều trong các nhạc lễ Nam Bộ và Tuồng, chèo. Còn trống cơm thiếu nhi giá rẻ thì được các em nhỏ biểu diễn các bài dân ca tươi vui là chủ yếu.

Cho thuê trống cơm giá rẻ nhất gò vấp

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ/

guitar hoc mon 6

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com                                         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét