Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Cho thuê sáo tiêu tại quận 3

Cho thuê sáo tiêu tại quận 3


Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban organ cu

Cho thuê sáo tiêu tại quận 3


Tiêu là một loại nhạc cụ dùng hơi thổi tạo âm của dân tộc việt Nam. Tiêu cũng thông dụng tại một nước ở Đông Á trong đó nổi bật nhất là Trung Quốc. Tiêu có dạng ống trụ tròn như sáo trúc nhưng khi thổi để theo phương dọc. Tiêu to và dài hơn sáo do đó âm thanh khi phát ra trầm và mộc mạc hơn.

mua ban organ cu 1


Trước đây chất liệu làm tiêu thường dùng là nứa hoặc gỗ hiếm khi dùng trúc vì đốt trúc thường ngón không đảm bảo âm sắc. Tuy nhiên hiện nay, tiêu được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau, có thể nói mỗi loại chất liệu mang đặc điểm riêng do đó âm sắc tiêu ngày càng đa dạng, độc  đáo.

Cho thuê sáo tiêu tại quận 3

mua ban organ cu 2


Ống tiêu có đường kính trung bình từ 17 đến 25 mm, chiều dài 40 đến 50 cm. Một đầu bịt kín chỉ khoét một lỗ nho để thổi. Khi chơi để môi sát vào lỗ khoét hình bán nguyệt để thôi hơi. Đối với loại tiêu không có ấn đầu khi chơi phải dùng tay bịt kín. Tiêu gồm có 6 lỗ bấm, 5 lỗ khoét thẳng hàng với lỗ thỗi còn 1 lỗ đằng sau để cho ngón cái của tay trái sử dụng.


Cho thuê sáo tiêu tại quận 3

mua ban organ cu 3

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

mua ban organ cu 4

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com
          

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét