Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Thuê Cồng chiêng giá rẻ tại Gò Vấp

Thuê Cồng chiêng giá rẻ tại Gò Vấp

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.
mua ban organ cu


ĐƯợc công nhận là di sản văn hóa phi vật thể bởi UNESCO, không gian văn hóa Cồng chiêng Tây Nguyên không chỉ là một bộ môn nghệ thuật đặc sắc mà còn là tài sản tinh thần đáng quý không chỉ của Tây Nguyên nói riêng mà còn là của dân tộc Việt nói chung. Đây không chỉ là niềm tự hào của dân tộc Tây Nguyên mà còn là nét đặc sắc nổi bật trong đời sống văn hóa tinh thần của người Việt để truyền bá với bạn bè quốc tế.
mua ban organ cu 1

Cồng chiêng có lịch sử từ rất lâu đời, cách đây khoảng 3000 năm từ thời kì phát triển của đồng thau, được du nhập vào vùng các dân tộc thiểu số Tây Nguyên .Thường được gọi chung là chiêng còng Tây Nguyên nhưng thực chất có hai lại nhạc cụ có hình dạng tương tự nhau là cồng và chiêng, có hình tròn được đúc bằng đồng, phát ra âm thanh khi gõ vào. Cồng có thêm núm đắp nổi ở giữa còn chiêng thì không. Người ta dùng tay không hoặc dùi gỗ có quấn vải mềm để đánh cồng chiêng, tạo ra âm sắc. Cồng chiêng càng to thì tiếng càng trầm, đục và rền xa, càng nhỏ âm phát cao hơn và sắc hơn. Âm thanh cồng chiêng được ví như tiếng sấm rền, như lời hiệu triệu của đấng thần linh với con dân đất Tây Nguyên.

Thuê Cồng chiêng giá rẻ tại Gò Vấp

Cồng chiêng Tây Nguyên – nét văn hóa của người miền núi
mua ban organ cu 2

Cồng, chiêng được coi là nhạc cụ thiêng.Từ thuở ban sơ chỉ được dùng để tế lễ thần linh hoặc trong các dịp trang trọng của buôn làng. Sau, nhờ sự phát triển và giao thoa văn hóa, cồng chiêng được biết đến và phổ biến rộng rãi dần được coi là một loại hình nghệ thuật độc đáo trong đời sống dân gian.
mua ban organ cu 4

Từ miền xuôi đến miền ngược, nhắc đến Tây Nguyên hình ảnh đầu tiên là bếp lửa bập bùng và điệu nhảy mê say của các nam thanh nữ tú với tiếng cồng chiêng dìu dặt. Âm thanh cồng chiêng không giống như những loại nhạc cụ khác với các nốt trầm bổng cố định theo khuôn mẫu. Thế nên với mỗi người chơi, cồng chiêng tây nguyên lại có một âm sắc và được cảm nhận theo cách khác nhau, chính sự khác biệt đó đã làm đắm say bao người chơi và thưởng thức.

Thuê Cồng chiêng giá rẻ tại Gò Vấp

mua ban organ cu 5


Hiểu được nhu cầu thưởng thức và tìm hiểu văn hóa vùng miền, chúng tôi chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại cồng chiêng Tây Nguyên, được chính chúng tôi sản xuất và phân phối. Với giá bán và cho thuê rẻ nhất Sài Gòn, với tiêu chí hài lòng khách đến vừa lòng khách đi Cửa hàng nhạc cụ hân hạnh là người mang đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng. 

 Thuê Cồng chiêng giá rẻ tại Gò Vấp

mua ban organ cu 6


Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn nụ hồng

Chuyên dạy đàn:Organ – Piano – Violin – Guitar – Trống

Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ

76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh

Điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400 ( thầy cường & cô ánh )

( gần ngã tư: Nguyễn Văn Lượng – Nguyễn Oanh )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét