Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Cho thuê cồng chiêng tại quận 8

Cho thuê cồng chiêng tại quận 8

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.
mua ban organ cu


Cồng chiêng  cho Thuê giá rẻ nhất

Trong những năm qua, Lễ hội cồng chiêng ở Tây Nguyên nói chung được tổ chức hàng năm, là một hoạt động vừa có ý nghĩa bảo tồn bản sắc văn hóa vừa là một sản phẩm du lịch ăn khách. Tuy nhiên, nguy cơ mai một cồng chiêng đã thể hiện ở các bài bản nhạc chiêng dần bị lãng quên. Các nghệ nhân trải qua thời gian, do nhiều tác động khác nhau đã quên nhiều bản nhạc chiêng. Người M’nông trước đây có 40 bản nhạc chiêng, nay các nghệ nhân chỉ còn nhớ, lưu truyền và trình diễn được 10 bản nhạc chiêng. Mặt khác, những nghệ nhân có đôi tai thẩm âm, có năng khiếu trong việc chỉnh chiêng cũng thưa vắng dần trong các cộng đồng cư dân. Đáng tiếc nhất là khi những người già, những nghệ nhân còng chiêng Tây Nguyên qua đời đã mang theo cả kho tàng di sản văn hoá cồng chiêng mà không dễ dàng tạo dựng và khôi phục được. Sự đứt gãy dòng chảy của văn hoá truyền thống dẫn đến sự thờ ơ, hờ hững của lớp trẻ với văn hoá của các thế hệ tiền nhân, trong đó có văn hoá âm nhạc cồng chiêng.

mua ban organ cu 1

Cho thuê cồng chiêng tại quận 8


Để văn hóa cồng chiêng Tây Nguyên được bảo tồn, lưu giữ và phát huy giá trị của nó, đồng thời tiến hành phục hồi và giữ gìn các sinh hoạt văn hóa cồng chiêng. Các lớp học truyền dạy cách đánh chiêng, chỉnh chỉnh trong cộng đồng đã được mở nhằm khai thác tiềm năng kinh tế của kiệt tác truyền khẩu và di sản vi vật thể này.
Hiểu được tầm quan trọng của việc truyền khẩu và lan tỏa văn hóa vùng miền, đồng thời khai thác tiềm năng du lịch vốn tiềm tàng của loại hình nghệ thuật này  lopnhacnuhong.com cung cấp sỉ lẻ Cồng- Chiêng Tây Nguyên, các sản phẩm được các nghệ nhân chế tác tại cơ sở sản xuất nhạc cụ nụ hồng 76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh. Ngay tại Sài Gòn, bạn vẫn hoàn toàn có thể tiếp cận với loại hình văn hóa vô cùng đặc sắc của dân tộc, đưa những người con đất Việt đến gần nhau và thấu hiểu nhau hơn.

mua ban organ cu 2

Cho thuê cồng chiêng tại quận 8


 Âm nhạc vốn là vốn từ mà mọi người dân ở mọi vùng miền, mọi quốc gia trên thế giới đều thấu hiểu và cảm thụ được. Ngay tại Sài Gòn, văn hóa Tây Nguyên vẫn đang nở rộ, vùng đất giao thoa văn hóa chính là miền đất màu mỡ cho những người con Tây Nguyên- người con đất Việt thấu hiểu và xích lại gần nhau.

mua ban organ cu 3


76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh - chúng tôi luôn sẵn sang phục vụ giải đáp mọi thắc mắc của quý khác với sự tậm tâm tuyệt đối. Chúng tôi coi việc mang lại sự hài lòng của quý khách là phần tất yếu quan trọng trong sứ mệnh lan tỏa tình yêu âm nhạc của mình.

Cho thuê cồng chiêng tại quận 8

Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn nụ hồng

Chuyên dạy đàn:Organ – Piano – Violin – Guitar – Trống

Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ.

mua ban organ cu 4


76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh

Điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400 ( thầy cường & cô ánh )

( gần ngã tư: Nguyễn Văn Lượng – Nguyễn Oanh )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét