Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cho thuê đàn guitar điện tại đồng nai

Cho thuê đàn guitar điện tại đồng nai

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.


Hình thức thuê đàn guitar điện

Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn đối với các hình thức cho thuê đàn guitar điện giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được hình thức phù hợp, vừa đảm bảo được mục đích sử dụng đồng thời lại tiết kiệm được chi phí.Các hình thức cho thuê đàn guitar điện tại cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Thuê đàn guitar điện theo thời gian:


Đối với hình thức cho thuê theo thời gian thì cửa hàng chia thành các khung thời gian cụ thể như sau:Thuê đàn guitar điện theo giờ: đối với hình thức cho thuê này sẽ phù hợp cho những ai có nhu cầu thuê đàn để phục vụ cho một tiết mục biểu diễn trong 1 chương trình nào đó.Thuê đàn guitar điện theo ngày: hình thức này được khá nhiều người lựa chọn vì với mức chi phí vừa phải đồng thời bạn sẽ không bị gò bó quá về mặt thời gian như việc thuê theo giờ.

Cho thuê đàn guitar điện tại đồng nai


Thuê đàn guitar điện theo tuần, theo tháng: cách thuê này được nhiều người lựa chọn cho các chương trình lưu diễn đi xa hay được những người mới bắt đầu học đàn guitar để phục vụ cho việc học tập nhưng lại chưa có đủ kinh phí để có thể mua cho mình một chiếc đàn guitar điện.Tùy vào thời gian bạn cần sử dụng mà khách hàng nên lựa chọn hình thức cho thuê đàn guitar điện phù hợp với bản thân để giúp bạn tiết kiệm được mức chi phí tối ưu nhất.
Thuê đàn guitar điện theo số lượng:Với hình thức này sẽ được thì cửa hàng mang đến cho khách hàng 2 lựa chọn sau:

Cho thuê đàn guitar điện tại đồng nai


Thuê đơn chiếc: cách thức thuê này phù hợp cho việc cá nhân có nhu cầu riêng để biểu diễn hay tập luyện.Thuê số lượng lớn: việc thuê đàn guitar điện số lượng lớn phù hợp cho việc biểu diễn theo nhóm, với việc thuê số lượng lớn thì khách hàng sẽ nhận được mức ưu đãi về giá tốt hơn, được giảm giá theo chính sách của cửa hàng.


 Trên đây là những cách mà cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đem đến cho khách hàng trong việc  lựa chọn hình thức thuê nhạc cụ, thuê đàn guitar điện giúp cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được hình thức thuê đàn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.
Cửa hàng chuyên cho thuê các loại nhạc cụ với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng khi đến với chúng tôi.

Cho thuê đàn guitar điện tại đồng nai

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.


Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét