Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cho thuê đàn guitar điện tại bạc liêu

Cho thuê đàn guitar điện tại bạc liêu

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.
mua ban organ cu


Sự khác biệt của electric guitar và classic guitar
Khi quyết định dành tình yêu cho guitar, bạn đã bao giờ tự hỏi, mình nên mua loại guitar nào? Acoustic hay classic, guitar điện hay cổ điển?
Vậy sự khác biệt giữa đàn guitar acoustic và guitar điện là gì?

mua ban organ cu 1

Một cây đàn guitar acoustic nhìn từ cạnh bên, cho thấy khoảng không cộng hưởng lớn bên trong case.Một cây acoustic thông thường phát ra âm thanh hoàn toàn bởi sự rung động. Khi bạn gảy dây đàn, nó rung qua lại, truyền năng lượng âm thanh vào thùng đàn bằng gỗ rỗng làm cho không khí bên trong  cộng hưởng cùng với thùng và dây) và khuyếch đại âm thanh lên đáng kể.

 Cho thuê đàn guitar điện tại bạc liêu 

mua ban organ cu 2


Nếu bạn đã từng nhìn thấy một cây guitar điện, bạn sẽ nhận thấy rằng hầu hết trong số chúng có cơ thể rắn,mỏng hơn, nhỏ hơn và nặng hơn nhiều so với những cây guitar cổ điển. Mặc dù hầu hết guitar điện được chế tạo bằng gỗ nhưng sự chọn lọc vật liệu để làm ra guitar điện không quá cầu kỳ so với guitar cổ điển. Người đi tiên phong trong chế tạo guitar điện hiện đại- George Beauchamp- đã chỉ ra trong bằng sáng chế của mình (1930) rằng:”Thân đàn có thể khác nhau đáng kể về hình dạng, kích thước và kết cấu lắp ráp, bằng các vật liệu khác nhau miễn là không rời khỏi tinh thần ban đầu của sáng chế”. Tinh thần ban đầu của body đàn là được thực hiện từ một vật đúc đơn giản bằng kim loại như nhôm...Cây guitar đầu tiên được làm từ các loại vật liệu như tấm đồng thau hàn và cả Baketile- một loại chất dẻo!

 Cho thuê đàn guitar điện tại bạc liêu


mua ban organ cu 3

Tại sao lại có sự chênh lệch trong việc chọn lọc nguyên liệu từ một loại nhạc cụ có điểm khởi nguyên giống nhau? Bởi vì body của guitar điện không đóng phần hoàn toàn quan trọng trong việc khuyếch đại âm thanh; việc quan trọng là nó đủ chắc để giữ dây đàn căng và chặt, tạo nên tần số rung phù hợp mà người nghe muốn nghe và người chơi cần chơi. Mặc dù vẫn đóng vai trò quan trọng trong việc cộng hưởng tạo ra âm thanh nhưng quá trình âm thanh đầu ra còn phụ thuộc vào rất nhiều loại phụ kiện điện tử khác với một quá trình phức tạp khác hẳn so với guitar cổ điển. Do vậy, trên thực tế, cách chơi có thể giống nhau, hình dáng có nét tương đồng nhưng đây thực sự là hai dòng nhạc cụ riêng biệt với nét đặc trưng riêng rõ rệt.
Để cảm nhận rõ hơn về sự khác biệt đầy độc đáo này, mời quý khách đến trực tiếp tại cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng – 76 Lê Hoàng Phái – Phường 17 -Quận Gò Vấp để đội ngũ nhân viên có thể tư vấn một cách trực quan về sản phẩm. Chúng tôi chuyên chế tác, phân phối và cho thuê các loại nhạc cụ bao gồm guitar điện và acoustic với số lượng lớn, chế độ hậu mãi và giá cả cam kết rẻ nhất hiện nay.

 Cho thuê đàn guitar điện tại bạc liêu

mua ban organ cu 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét