Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cho thuê đàn guitar điện tại bình tân

Cho thuê đàn guitar điện tại bình tân 

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban organ cu


Lực từ trong ghita điện – cửa hàng cho thuê ghita Nụ Hồng

Âm thanh guitar điện có nguồn gốc chính xác bởi điện từ và điện từ
cảm ứng. Điều đó có thể không tạo ra âm thanh quen thuộc nếu bạn đã từng chơi hoặc cảm nhận âm của guitar cổ điện. Có một cách ví von đơn giản, chơi guitar cổ điển giống như đạp xe vào ban ngày, còn guitar điện thì lại giống cưỡi xe máy vào ban đêm. Guitar điện có âm thanh nổ rền hơn và có vẻ bụi bặm phá cách với sự bổ trợ của động cơ như xe máy.

mua ban organ cu 1


Máy phát điện đơn giản với hai phần cơ bản gồm 1 cuộn dây và 1 nam châm điện. Khi cuộn dây quay nó cắt qua từ trường của nam châm, tạo ra dòng điện qua hai cuộn dây hay nói cách khác từ trường thay đổi tạo ra điện. Tựu trung lại, điện và từ tính là hai khía cạnh khác nhau tạo nên hiện tượng duy nhất: Điện từ.

Cho thuê đàn guitar điện tại bình tân 

Các dây kim loại của một cây guitar điện có một chút giống như máy phát điện

mua ban organ cu 2


Tất cả những điều này đều xảy đến bên trong cây guitar điện. Nói 
một cách đơn giản, các dây kim loại của một cây guitar điện có một chút giống như máy phát điện, chúng tạo ra điện năng khi người chơi gảy vào chúng. Các thiết bị phát điện chính là các pickup. Mỗi một pickup bao gồm một hoặc rất nhiều các nam châm, với hàng trăm cuộn dây rất mỏng bao bọc xung quanh. Các nam châm tạo ra một từ trường đi lên theo các dây. Kết quả, các dây đàn bằng kim loại bị nhiễm từ hóa và khi nó rung động do tác động của người chơi, tạo nên một nguồn điện nhỏ thông qua các cuộn dây của pickup. Pickup được nối với mạch điện và bộ khuếch đại âm thanh thông qua một cái loa, từ đó bạn có thể nghe được âm thanh của guitar điện. Thông thường, các bộ khuếch đại và loa được “mod”vào trong một bộ phận gọi chung là âm ly.

Cho thuê đàn guitar điện tại bình tân 

mua ban organ cu 3



Mặc dù nghe qua có vẻ đơn giản nhưng để chế tạo nên được một cây guitar điện hiện đại đã trải qua một lịch sử phát triển lâu dài để ngày càng hoàn thiện. Kế thừa và phát triển nền văn hóa nhạc cụ của thế giới, cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng chuyên chế tác các loại guitar với chất lượng hoàn hảo nhất từ bàn tay của các nghệ nhân lành nghề, yêu âm nhạc và đam mê với nhạc cụ.

mua ban organ cu 4




Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng chuyên cung cấp các loại nhạc cụ với số lượng lớn, từ các dòng cao cấp đến loại phổ thông.  Ngoài ra, xưởng chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thuê nhạc cụ với số lượng lớn, chế độ hậu mãi tốt. Hãy đến với chúng tôi tại 76 Lê Hoàng Phái – Phường 17-Quận Gò Vấp để được cung cấp dịch vụ với giá tốt nhất.

Liên hệ hotline 0918469400  -  0982013406 để biết thêm thông tin chi tiết.

Cho thuê đàn guitar điện tại bình tân 

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

mua ban organ cu 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét