Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cho thuê cồng chiêng tại quận 4


Cho thuê cồng chiêng tại quận 4 

 Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.
mua ban organ cu

Cồng bằng đồng

Có thể khẳng định, văn hóa và âm nhạc cồng chiêng thể hiện tài năng sáng tạo văn hóa - nghệ thuật ở đỉnh cao của các dân tộc Tây Nguyên. Và vì thế, nó xứng đáng được UNESCO vinh danh là kiệt tác văn hóa phi vật thể và truyền khẩu của nhân loại.Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn tự nhắc nhở rằng đây là nơi tiếp thêm sứ mệnh gìn giữ nét văn hóa tốt đẹp của người dân Việt Nam. Sau đây, chúng tôi xin được giới thiệu về hình thức cũng như cách thức sử dụng của một nhạc cụ khá thú vị, đó chính là Cồng bằng đồng.

mua ban organ cu 1

 Cồng là một di sản văn hóa mang đậm dấu ấn thời gian và không gian. Từ chủng loại, phương pháp kích âm, biên chế và thang âm cho đến hệ thống bài bản và nghệ thuật diễn tấu. Có thể khẳng định vị trí đặc biệt của cồng Tây Nguyên trong nền âm nhạc dân tộc cổ truyền Việt Nam. Chiếc cồng mà chúng tôi muốn nói đến tại cửa hằng được làm bằng đồng 100%.

Cho thuê cồng chiêng tại quận 4 

 

mua ban organ cu 2

Xuất phát từ nguyên liệu gần gũi cuộc sống thường nhật, chiếc đồng mang trong mình màu sắc khá dân giã, đó chính là màu đồng. Đây là màu sắc rất gần với màu đất, phải chăng dụng ý của ông bà xa xưa là luôn muốn thế hệ con cháu sau này cần biết hướng về cội nguồn, hướng về những thứ gần nhất với cuộc sống hằng ngày.
 Nhạc cụ là sự đầu tư nghiêm túc kể từ khâu chọn nguyên liệu, chọn hình dáng cũng như kích thước của các nghệ nhân đến từ Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng
Đây là một chiếc đồng phù hợp cho các hoạt động tập thể, vui nhộn, nó có đường kính 70cm.

Cho thuê cồng chiêng tại quận 4 

 

mua ban organ cu 3


Âm nhạc của cồng chiêng Tây Nguyên thể hiện trình độ điêu luyện của người chơi trong việc áp dụng những kỹ năng đánh chiêng và kỹ năng chế tác. Từ việc chỉnh chiêng đến biên chế thành dàn nhạc, cách chơi, cách trình diễn, những người dân dẫu không qua trường lớp đào tạo vẫn thể hiện được những cách chơi điêu luyện tuyệt vời. Với người Tây Nguyên, cồng chiêng và văn hóa cồng chiêng là tài sản vô giá. Âm nhạc cồng chiêng Tây Nguyên không những là một giá trị nghệ thuật đã từ lâu được khẳng định trong đời sống xã hội mà còn là kết tinh của hồn thiêng sông núi qua bao thế hệ. 

mua ban organ cu 4


Cồng chiêng Tây Nguyên không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất cũng như những giá trị về nghệ thuật đơn thuần mà nó còn là "tiếng nói" của con người và của thần linh theo quan niệm "vạn vật hữu linh".Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng luôn tự nhắc nhở về sứ mệnh là mong muốn được phục vụ nhiều hơn nữa cho mọi khách hàng có đam mê âm nhạc, đặc biệt chúng tôi còn có các lớp dạy chơi đàn, chơi trống... và cho thuê nhạc cụ với giá cả vô cùng hợp lý.

Cho thuê cồng chiêng tại quận 4 


 

mua ban organ cu 5


Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái – phường 17 -  Q. Gò Vấp, TP.HCM hoặc gọi đến hotline 0918469400  -  0982013406. Hãy đến với chúng tôi để được  tư vấn miễn phí.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét