Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cho thuê chập cheng tại hà nội

Cho thuê chập cheng tại hà nội

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.
mua ban organ cu

Chập cheng múa lân

Những nhạc cụ độc đáo của người dân đất Việt thời xưa chủ yếu được làm ra từ trong chính quá trình lao động, họ mong muốn những âm thanh đó có thể diễn tả được cuộc sống mộc mạc, chân phương của họ. Cùng Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng đi tìm hiểu về một loại nhạc cụ tiêu biểu của người dân Việt Nam – Chập cheng múa lân, để thấy được nét đặc trưng văn hóa trong nhạc cụ dân tộc.


mua ban organ cu 1

Chập cheng múa lân được đúc từ đồng nguyên chất. Chúng ta không quá xa lạ với kim loại này, trong số các kim loại thì đồng khá mềm và bề mặt có màu tươi cam đỏ (chính điểm này tạo nên sự tự nhiên nhất có thể cho nhạc cụ). Đồng không phản ứng với nước nên có thể khẳng định rằng dù ta sử dụng Chập cheng trong điều kiện thời tiết mưa gió thì cũng không thành vấn đề.

Cho thuê chập cheng tại hà nội

Nguyên liệu chính để chế tác Chập cheng múa lân là đồng nguyên chất  nên nó có màu đồng là chủ đạo.

mua ban organ cu 2

Tại cửa hàng chúng tôi cung cấp ba kích cỡ Chập cheng khác nhau gồm: đường kính 19cm, 23cm và 24,5cm.

Sản phẩm được sản xuất tại Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng.

Cho thuê chập cheng tại hà nội

Chập cheng múa lân  thường được dùng trong múa lân và âm thanh mà nó phát ra khá hay. Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng tự tin khẳng định đứng top đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh về dịch vụ cung cấp các dòng nhạc cụ từ dân gian đến hiện đại và dành cho mọi lứa tuổi. Hãy đến với chúng tôi để cùng nhau tìm hiểu về vô vàn điều thú vị trong thế giới nhạc cụ của người Việt Nam. Không dừng lại ở đó, chúng tôi luôn có sẵn các lớp dạy chơi trống, chơi đàn… và cho thuê nhạc cụ với giá cả rẻ nhất.

mua ban organ cu 3

Cho thuê chập cheng tại hà nội

mua ban organ cu 4

Mọi thông tin chi tiết về các loại nhạc cụ, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: 76 Lê Hoàng Phái – phường 17 -  Q. Gò Vấp, TP.HCM hoặc gọi đến hotline 0918469400  -  0982013406 . Hãy đến với chúng tôi để được  tư vấn miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét