Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Cho thuê cồng chiêng tại quận 2

Cho thuê cồng chiêng tại quận 2

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban orgsn cu


Thuê Cồng Chiêng giá rẻ nhất Sài Gòn

Bắt rễ từ văn hóa và lịch sử của các cộng đồng dân tộc, văn hóa cồng chiêng trở thành văn hóa cộng đồng và là biểu tượng để khẳng định bản sắc của các dân tộc Tây Nguyên nói riêng và văn hóa Việt nói chung. Văn hóa cồng chiêng xuất hiện ở khu vực Đông Nam Á từ rất sớm với điểm xuất phát từ lao động sản xuất, tập quán cư trú của các dân tộc thiểu số, nên mang đậm đà tính chất phác và chân thực với cuộc sống sinh hoạt đời thường.
mua ban organ cu 1

Cho thuê cồng chiêng tại quận 2


Cồng chiêng có hình tròn, đường kính cái lớn nhất khoảng 150 cm, cái nhỏ không đến 20cm. Mỗi bộ chiêng thường có 6 chiếc, từ lớn đến nhỏ.Cồng chiêng nói chung hay Cồng (hay còn gọi là kuồng) là loại có núm, chiêng là loại không có núm, còn được gọi là ching hay cing. Là loại nhạc cụ bắt nguồn từ đời sống sản xuất nên âm thanh cồng chiêng thường mộc mạc. Cồng chiêng là tiếng nói biểu đạt tình cảm, tư tưởng và miêu tả cảnh vật thiên nhiên. Và cũng như hầu hết các loại nhạc cụ khác mang đậm bản sắc Tây Nguyên, cồng chiêng thường không có lời ca kèm theo mà chỉ dùng âm thanh, tiết tấu, giai điệu của nhạc cụ với sự biến tấu tài tình của nghệ nhân và không khí của nơi biểu diễn mà làm nên tiếng nói lời ca riêng biệt. Trong lễ hội vui chơi, mừng lúa mới, mừng đám cưới, đón khách phương xa hay cả khi xung trận, tất thảy đều có tiếng nói riêng mà khi hòa vào không khí đắm say nơi ấy thì du khách mới hiểu được.
mua ban organ cu 2

Cồng chiêng Tây Nguyên là nơi tiết tấu và giai điệu gặp nhau, mỗi nhạc công chơi một nốt và một mô hình tiết tấu, kết hợp lại thành bè, thành giai điệu. Do đó, mỗi người chơi  là một nghệ sỹ, nhạc sỹ thực thụ có thể vừa hát vừa múa, sử dụng từng nhạc cụ hay tham gia vào dàn nhạc cồng chiêng một cách thành thạo. Ai ai cũng có thể thả hồn mình vào âm thanh dập dìu lạ tai mà mê say của cồng chiêng Tây Nguyên, để như sống lại thuở ban sơ ngày trước. Đến với Cửa hàng nhạc cụ nụ hồng để tìm cho mình cơ hội sử dụng và tiếp cận với vốn văn hóa đậm đà này. Với đủ mọi loại Chiêng và Cồng, cung cấp với số lượng lớn với giá thuê rẻ nhất tại Sài Gòn, chúng tôi cung cấp mọi loại cồng chiêng đủ chủng loại lớn nhỏ và đáp ứng số lượng cần thiết tới quý khách hàng.
 Cho thuê cồng chiêng tại quận 2
mua ban organ cu 3

Đến với Tây Nguyên vui bước chân vào dòng lễ hội cồng chiêng truyền thống của người Jrai, Ba nar, Êđê... chúng ta không khỏi ngỡ ngàng đắm say bởi âm thanh của những bài chiêng, bộ chiêng, loại chiêng và tài năng của những người sử dụng cùng với những bước chân nhịp nhàng của vòng xoan kéo tròn không bao giờ cạn của các cô gái, chàng trai mến khách, dễ thương. Nay không chỉ ở Tây Nguyên, ở buôn làng, ngay tại Tp. Hồ Chí Minh, cũng có Cửa hàng nhạc cụ đáp ứng nhu cầu tìm hiểu và giao lưu văn hóa văn nghệ các vùng miền với giá thuê rẻ nhất, chi phí thấp nhất và nhiều ưu đãi.

Cho thuê cồng chiêng tại quận 2

mua ban organ cu 4


Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn nụ hồng

Chuyên dạy đàn:Organ – Piano – Violin – Guitar – Trống

Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ

76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh

Điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400 ( thầy cường & cô ánh )

( gần ngã tư: Nguyễn Văn Lượng – Nguyễn Oanh )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét