Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Cho thuê cồng chiêng tại quận 10

 Cho thuê cồng chiêng tại quận 10


Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.
mua ban organ cu


Tự ngàn xưa tiếng trống, tiếng cồng chiêng đã gắn liền với cuộc sống thường ngày cũng như trong chiến trận chống giặc ngoại xâm của cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Tiếng cồng chiêng ngoài việc vang lên để cổ vũ những chiến binh trong các trận đánh chống lại quân thù hay thú dữ đến phá hoại mùa màng, còn được vang lên để thể hiện niềm vui sau những vụ mùa bội thu hay những trận chiến thắng lợi, ngày nay tiếng cồng chiêng thường vang lên trong những dịp lễ hội, phục vụ tín ngưỡng . Cồng chiêng gắn liền với sự phát triển thăng trầm của đời sống đồng bào Tây Nguyên, từ thuở ban sơ dựng làng lập nghiệp đến thời khắc no đủ huy hoàng.

 Cho thuê cồng chiêng tại quận 10

nua ban organ cu 1

Ngoài vai trò là những nhạc cụ, cồng chiêng còn là phương tiện giao tiếp của người miền núi giữa họ trong cộng đồng và ngay cả với thần linh. Theo quan niệm của người Tây Nguyên, mỗi cái cồng cái chiêng đều mang trên mình một vị thần, họ cũng có đời sống tình cảm và gia đình riêng. Đó là những vị thần có sức mạnh, và những vị thần linh này có thể mang đến niềm hạnh phúc, sự thịnh vượng nhưng cũng kéo đến những sự bất hạnh cho buôn làng khi bị làm cho nổi giận.
mua ban organ cu 2

Giá trị của Cồng chiêng không chỉ thể hiện ở kỹ thuật diễn tấu mà nó còn có ý nghĩa tâm linh, được sử dụng trong nhiều nghi lễ, tín ngưỡng quan trọng. Khi âm thanh của Cồng chiêng vang lên, người ta quan niệm có thể giúp con người thông tin trực tiếp đến các đấng thần linh, là chiếc cầu nối giữa các thành viên trong cộng đồng. Do đó, cồng chiêng có vị trí vô cùng đặc biệt và quan trọng trong đời sống người dân Tây Nguyên.

 Cho thuê cồng chiêng tại quận 10

mua ban organ cu 3

Hiện nay cơ sở chế tác nhạc cụ nụ hồng quận Gò Vấp, một cơ sở chế tác và phân phối nhạc cụ uy tín. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối và cho thuê các loại cồng chiêng với sản phẩm chế tác trên chất liệu cao cấp nguyên chất, đảm bảo độ ngân vang. Các sản phẩm được thành hình từ bàn tay các nghệ nhân chân chính, có đam mê và yêu nhạc cụ. Mỗi sản phẩm được thành hình, được nâng niu là đứa con tinh thần Với giá thuê rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, thái độ phục vụ tận tình nhất, cửa hàng nhạc cụ cam kết mang lại giá trị hoàn hảo cho mọi yêu cầu.

 Cho thuê cồng chiêng tại quận 10

mua ban organ cu 4


Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn nụ hồng

Chuyên dạy đàn:Organ – Piano – Violin – Guitar – Trống

Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ

76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh

Điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400 ( thầy cường & cô ánh )

( gần ngã tư: Nguyễn Văn Lượng – Nguyễn Oanh )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét