Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cho thuê đàn guitar điện tại quận 7

Cho thuê đàn guitar điện tại quận 7

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.



Guitar đam mê- guitar điện giá rẻ

Trong khi hình dáng và loại gỗ của thân đàn là một yếu tố lớn ảnh

 hưởng đến âm thanh của guitar cổ điển thì guitar điện lại không bị 

các yếu tố này ảnh hưởng. Khi mà chất thân và dáng đàn không ảnh hưởng tới âm sắc của đàn thì phần còn lại- phần điện từ chính là yếu tố quan trọng cần quyết định. Do vậy, ngoài vẻ đẹp hiện đại và phong cách thì chất lượng những bộ phận điện tử trên đàn cũng chính là vẻ đẹp cuốn hút với nhiều người.Không giống như guitar cổ điển chất liệu làm đàn phải là gỗ hoặc gỗ ép, guitar cổ điển có chất liệu làm vỏ đàn hiện đại nhiều màu sắc nên vô cùng bắt mắt.



Ở Việt Nam, guitar phím lõm còn được gọi là: guitar vọng cổ,guitar cải lương, lục huyền cầm. Một loại nhạc cụ độc đáo của Việt Nam được biến cải dựa trên cây đàn guitar của phương Tây trong quá trình phát triển của loại hình âm nhạc tài tử và cải lương ở Nam bộ.

Cho thuê đàn guitar điện tại quận 7


Để có được cây đàn guitar phím lõm như hôm nay, là cả một quá trình thử nghiệm, chọn lọc với nhiều nhạc cụ phương Tây khác nhau và chính ngay cây guitar phím lõm tự nó cũng đã là một quá trình điều chỉnh, cải biến để phù hợp với loại hình âm nhạc đòi hỏi những khả năng biểu hiện tình cảm, kỹ thuật đa dạng và phong phú.



Đầu thập niên 30 của thế kỷ trước, guitar xuất hiện trong nhạc tài tử cải lương rồi chìm vào quên lãng, mãi đến những năm cuối thập niên 30, khi nó được các tay đờn lão luyện của âm nhạc tài tử cải lương khoét lõm phím và thổi vào nó những “chữ đờn” mê hoặc lòng người, giới tài tử cải lương mới công nhận rằng nó là nhạc cụ không thể thiếu trong các ban nhạc của mình và guitar phím lõm được sủng ái từ đó…

Cho thuê đàn guitar điện tại quận 7



Để tìm có thể hiểu hơn về các loại guitar, mời bạn ghé thăm 76 Lê Hoàng Phái – Phường 17 - quận Gò Vấp để có cái nhìn trực quan về sản phẩm. Cơ sở chế tác nhạc cụ Nụ Hồng  chuyên chế tác, phân phối và cho thuê các loại nhạc cụ với giá cả rẻ nhất Sài Gòn. Dưới bàn tay tâm huyết của các nghệ nhân của cơ sở chúng tôi, các sản phẩm nhạc cụ ra đời với chất lượng tốt nhất phục vụ quý khách. Liên hệ chúng tôi qua hotline 0918469400 - 0982013406 để nhận được sự tư vấn nhiệt tình của những nghệ nhân tận tâm và am hiểu về nhạc cụ.
Cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng – nơi mang lại niềm vui và cầu nối của nhưng tâm hồn đồng điệu trong âm nhạc.


 Cho thuê đàn guitar điện tại quận 7

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.


Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét