Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Cho thuê cồng chiêng tại quận 3

Cho thuê cồng chiêng tại quận 3

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban organ cu


Bán và cho thuê Cồng Chiêng giá rẻ nhất Tp HCM

Cửa hàng nhạc cụ nụ hồng 76 lê hoàng phái – phường 17, Gò Vấp chuyên cung cấp các loại cồng chiêng phục vụ nhu cầu sử dụng, biểu diễn và sưu tầm. Các loại cồng chiêng được chính cửa hàng sản xuất và phân phối, chế tác bởi bàn tay các nghệ nhân lành nghề và có tâm huyết, thổi hồn vào những sản phẩm làm nên những nhạc cụ phát nên những âm sắc đầy xúc cảm.
mua ban organ cu 1

Cồng chiêng là nhạc cụ dân tộc thuộc bộ gõ, hình tròn với đủ kích cỡ, lớn thì có đường kính khoảng hơn nửa mét, nhỏ thì khoảng 20 cm. Ở giữa có hoặc không có núm. Kích thước cồng chiêng càng to (thường là cồng cha, mẹ) thì âm thanh càng trầm thấp và rền xa, càng nhỏ (cồng con cháu) thì tiếng càng cao.Cồng chiêng Tây Nguyên có mặt ở các lễ hội của người dân tộc.

Cho thuê cồng chiêng tại quận 3

mua ban organ cu 2


Cồng chiêng có vị trí vô cùng quan trọng trong đời sống văn hóa tinh thần của đồng bào các dân tộc Tây Nguyên. Đây không chỉ là vật thiêng, là công cụ, là phương thức giao tiếp giữa con người và các vị thần linh mà còn là tài sản quý báu của buôn làng và của mỗi gia đình. Việc sở hữu cồng chiêng chứng tỏ gia đình có vị trí lớn trong cộng đồng, không chỉ về tài sản mà còn chứng tỏ mức độ quan trọng, hiểu biết và uy tín. Hầu như bất cứ nam thanh niên nào bắt đầu đến tuổi cập kê đều phải biết chơi loại nhạc cụ này, vô hình trung là tiêu chuẩn chọn rể chọn chồng của gia đình các cô gái Tây Nguyên.

Cho thuê cồng chiêng tại quận 3

mua ban organ cu 3


Cồng chiêng luôn có mặt trong nhiều sự kiện của cộng đồng và con người từ lúc lọt lòng đến khi từ giã cõi đời. Không gian văn hoá cồng chiêng Tây Nguyên được UNESCO công nhận là Kiệt tác truyền khẩu và phi vật thể của nhân loại vào tháng 11 năm 2005. Là nhạc cụ có tính thực hành xã hội cao, dễ đi vào lòng người nên độ phổ biến ngày càng rộng rãi. Thấu hiểu được điều đó, cửa hàng bán- cho thuê và sản xuất nhạc cụ nụ hồng  tọa lạc tại 76 lê hoàng phái – phường 17 - quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh cung cấp các loại Cồng và Chiêng. Phù hợp với nhu cầu mua để chơi, sưu tầm và biểu diễn văn nghệ, không chỉ bán mà chúng tôi còn cho thuê nhạc cụ dân tộc với giá cả rẻ nhất Sài Gòn.
mua ban organ cu 4

Truy cập  lopnhacnuhong.com  hoặc trực tiếp tại cơ sở sản xuất nhạc cụ nụ hồng 76 lê hoàng phái – p17, quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhu cầu với chất lượng hoàn hảo và giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Sự hài lòng của quý khách hàng là niềm hân hạnh của cửa hàng chúng tôi.

Cho thuê cồng chiêng tại quận 3

mua ban organ cu 5


Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn nụ hồng

Chuyên dạy đàn:Organ – Piano – Violin – Guitar – Trống

Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ

76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh

Điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400 ( thầy cường & cô ánh )

( gần ngã tư: Nguyễn Văn Lượng – Nguyễn Oanh )


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét