Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Cho thuê đàn guitar điện tại quận 11

 Cho thuê đàn guitar điện tại quận 11

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban organ cu


Tìm hiểu về lịch sử cây guitar điện

Cây guitar điện đầu tiên được chế tạo trong những năm 1920- 1930, nhưng thực chất là các mẫu rất nguyên thủy dựa trên cấu trúc của guitar cổ điển, có thể được xem là thủy tổ của guitar hiện đại. Cây guitar điện đầu tiên được cho rằng là phát minh của Paul H.Tutmarc. Lấy cảm hứng từ các hoạt động bên trong của điện thoại, trong đó sử dụng sức dẫn để tạo ra các rung động thanh âm, Tutmarc thử nghiệm trên cây đàn guitar Hawaii, xây dựng một pickup từ ra khỏi nam châm hình móng ngựa và cuộn dây đó khuếch đại sự rung động của dây nhạc cụ.

Cho thuê đàn guitar điện tại quận 11

Các cây guitar điện phong cách Tây Ban Nha đầu tiên được thiết kế và bán bởi Lloyd Loar

mua ban organ cu 1


Cùng thời gian đó, George Beauchamp và John Dopyera, hai nhạc

 sĩ Los Angeles đang nghiên cứu để tạo ra những cây gutiar có khả 
năng khuếch đại. Sau khi thử nghiệm họ phát triển một pickup điện, điều này bao gồm hai nam châm hình móng ngựa. Hài lòng với hiệu quả của pickup, Beauchamp đã có một nghệ nhân làm đàn guitar được thiết kế đàn với thân và cổ đàn bằng gỗ và đã trở thành guitar điện đầu tiên. Beauchamp đã lấy nguyên mẫu để cùng Adolph Rickenbacke- hai người đàn ông thành lập công ty và bắt đầu sản xuất những cây đàn đầu tiên của dòng Rickenbacker, hiện nay là dòng đàn nổi tiếng của guitar điện. Như vậy, Rickenbacker trở thành nhà sản xuất đầu tiên của guitar điện.

mua ban organ cu 2


Các cây guitar điện phong cách Tây Ban Nha đầu tiên được thiết kế và bán bởi Lloyd Loar, Thiết kế của anh là tiền thân trực tiếp của guitar điện hiện đại, và nó lấy cảm hứng từ Orville Gibson- một nhà tiên phong trong chế tác guitar-  để tạo ra các mô hình cây đàn guitar điện tạo nên một cuộc cách mạng hóa các nhạc cụ: ES-150. Guitar Alvino Rey phát triển nguyên mẫu của ES-150, đã được gọi là cây guitar điện hiện đại đầu tiên. Phiên bản cuối cùng được xây dựng bởi nhân viên Gibson Walter Fuller.

Cho thuê đàn guitar điện tại quận 11


mua ban organ cu 3


Đến những năm 1960, guitar điện thực sự có chỗ đứng là một dòng nhạc cụ độc lập và riêng biệt với những bản sắc riêng và phát triển với sức sống mạnh mẽ đến tận ngày nay. Tiếp nối những thành công của tiền nhân và lưu giữ truyền lửa cho thế hệ tiếp nối, cửa hàng nhạc cụ Nụ Hồng  chuyên chế tác, phân phối và cho thuê các loại guitar điện với giá cả phải chăng và chế độ hậu mãi tốt nhất tại Sài Gòn. Đến với chúng tôi tại 76 Lê Hoàng Phái – Phường 17 – Quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh và tận hưởng không gian đầy phong cách của các cây guitar điện, đốt cháy niềm đam mê và thỏa mãn khao khát khi sở hữu cho mình một cây guitar điện với mức giá tốt nhất.

 Cho thuê đàn guitar điện tại quận 11

mua ban organ cu 4

Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - cơ sở sản xuất đàn Nụ Hồng chuyên dạy đàn: Piano - violon - organ - trống - guitar. Mua - bán - sữa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

mua ban organ cu 5

Liên hệ: 76  Lê Hoàng Phái - Phường 17 - Quận Gò Vấp - Tp.Hcm. (Gần Ngã Tư: Nguyễn Oanh - Nguyễn Văn Lượng)

Điện thoại: 0918.469.400 - 0982.013.406 (Thầy Cường - Cô Ánh)

Website: lopnhacnuhong.com 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét