Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Thuê cồng chiêng giá rẻ nhất quận 5

Thuê cồng chiêng giá rẻ nhất quận 5

Cho thuê nhạc cụ tp.hcm,cho thuê nhạc cụ hà nội,giá thuê đàn organ, cho thuê piano điện,giá thuê đàn organ,cho thuê đàn guitar,cho thuê piano theo giờ tại tp.hcm,cho thuê đàn guitar,thuê nhạc cụ tp.hcm,thuê đàn organ tại hà nội,cửa hàng nhạc cụ dân tộc tp.hcm,shop nhạc cụ tp.hcm,nhac cu yamaha,cửa hàng nhạc cụ việt thương,cửa hàng nhạc cụ việt thanh,cửa hàng nhạc cụ tiến mạnh,sửa đàn organ tphcm,sửa đàn organ yamaha tphcm,sửa đàn organ lấy liền tphcm,linh kiện đàn organ yamaha,phím đàn organ bị hổng,thuê đàn guitar tphcm,cho thuê đàn piano tại hà nội.

mua ban organ cu


Nhắc đến Tây Nguyên là nhắc đến miền đất với nền văn hóa vô cùng phong phú và đa dạng của nhiều dân tộc: Bana, Ê đê, Jarai,... Nhưng đặc sắc nhất khi nhắc đến nền văn hóa này có khí cụ và nhạc cụ, tiêu biểu là  Cồng  Chiêng.
Gọi là nhạc cụ bởi lẽ khi gõ cồng chiêng tạo ta tiếng nhạc, nhưng âm nhạc của cồng chiêng không chỉ đơn giản nhằm mục đích tiêu khiển và giải trí. Cồng chiêng tây nguyên  đóng một vị trí quan trọng trong văn hóa và nhận thức của mỗi người con Tây Nguyên. 

mua ban organ cu 1

Được coi như một vật thiêng liêng, sử dụng trong các lễ lạt, thờ tụng, là sợi dây gắn kết với các đấng thần linh. Âm nhạc của cồng chiêng không đơn thuần là nghệ thuật mà còn là phương tiện gắn kết mọi người, phục vụ cho sự kiện đặc biệt như lễ hội, lễ đâm trâu, mừng lúa mới,... và trong đời sống dân gian hằng ngày như mừng khai sinh, mừng đám cưới và cả ma chay.Tại cửa hàng nhạc cụ nụ hồng chúng tôi chế tác cồng chiêng tinh xảo như công thức của người dân tộc

Thuê cồng chiêng giá rẻ nhất quận 5

Hệ thống cồng chiêng Tây Nguyên không theo một thể thức cố định nào. Có thể chỉ đơn giản gồm 2 chiếc cồng cho đến cả dàn cồng chiêng 9, 12 hay 15 chiếc. Người đánh cồng luôn di động với các động tác như cúi người, khom lưng, nghiêng mình đầy mê say, hứng khởi và ma mị. 
mua ban organ cu 2

Chế độ mẫu hệ trong đời sống của người Tây Nguyên cũng có ảnh hưởng sâu sắc đến việc phân luồng cồng chiêng. Những chiếc cồng phát ra âm thanh thấp gọi là cồng mẹ, rồi cồng cha, sau đó mới tới cồng con, cháu. Cồng Mẹ, Cha đánh ra âm thanh trầm thấp làm nền cho cồng con cháu hòa âm, tạo nên văn hóa mẫu hệ gia đình đặc sắc. Trong những dịp đặc biệt như tôn vinh người nào, dàn cồng chiêng dập dìu xoay quanh chủ thể, tôn vinh và có ý nghĩa đặc biệt đối với người mang về vinh quang là tâm điểm của gia đình.

Thuê cồng chiêng giá rẻ nhất quận 5

mua ban organ cu 3


Do vậy, sự kiện UNESCO chính thức công nhận cồng chiêng Tây nguyên là kiệt tác di sản truyền khẩu và phi vật thể của nhân loại là một tin vui lớn lao cho tất cả những ai có tấm lòng yêu mến vốn cổ.
Tự hào là những người tiên phong mang văn hóa Tây Nguyên về xuôi, cửa hàng nhạc cụ và cơ sở sản xuất nụ hồng  chuyên bán và cho thuê các sản phẩm cồng- chiêng Tây Nguyên với giá rẻ. Đến trực tiếp tại 76 lê hoàng phái – phường 17 -  quận Gò Vấp thành phố Hồ Chí Minh, cho phép mình có sự khám phá với loại hình nhạc cụ độc đáo nổi tiếng được thế giới công nhận.
mua ban organ cu 4

 Truy cập lopnhacnuhong.com  hoặc ghé thăm trực tiếp cửa hàng để có cái nhìn trực quan về cơ sở sản xuất nhạc cụ nụ hồng, cửa hàng chuyên kinh doanh và cho thuê các loại nhạc cụ hiện đại và dân tộc.
Thuê cồng chiêng giá rẻ nhất quận 5

mua ban organ cu 5
Thêm chú thích


Lớp nhạc – cửa hàng nhạc cụ - cơ sở sản đàn nụ hồng

Chuyên dạy đàn:Organ – Piano – Violin – Guitar – Trống

Mua bán – Sửa Chữa – Cho Thuê Tất Cả Các Loại Nhạc Cụ

76 Lê Hoàng Phái -  Phường 17 – Gò Vấp –Tp.hồ Chí Minh

Điện thoại : 0982.013.406 – 0918.469.400 ( thầy cường & cô ánh )

( gần ngã tư: Nguyễn Văn Lượng – Nguyễn Oanh )



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét